Header Ads

ad

Hướng dẫn lựa chọn các sản phẩm chăn ga gối đệm

Lựa chọn một chiếc đệm êm cùng bộ chăn ga mềm mại giúp bạn an tâm và thoải mái trong giấc ngủ là cách để chúng ta có một sức khỏe tốt hơn, mang lại cuộc sống hạnh phúc đến cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên nhiều người lại chưa tìm hiểu cho mình về cách chọn những sản phẩm chăn ga gối đệm bền đẹp mà lại tốt cho sức khỏe.


Vậy sản phẩm chăn ga gối đệm như thế nào thì tốt?

Có thể nói đây cũng là một trong những băn khoăn của nhiều chị em, vì nếu chọn những sản phẩm đệm kém chất lượng khi nằm chúng ta thấy có hiện tượng đau lưng, mỏi cổ ảnh hưởng lớn đến giấc ngủ cũng như chất lượng cuộc sống, vì thế việc lựa chọn đệm êm không phải ai cũng biết.

Vấn đề đầu tiên mà bạn cần phải biết đó là tìm đến các hãng có uy tín về sản xuất chăn ga gối đệm, hay những đại lý phân phối chính hãng. Ví dụ, đối với sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng là một trong những thương hiệu uy tín trong nước hiện nay được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng mà bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn.

Xem thêm: Đêm bông tinh khiến Sông Hồng giúp bảo vệ cột sống



Thứ hai, bạn nên kiểm tra sản phẩm bằng cách dùng tay sờ và vỗ vào mặt đệm nếu sờ thấy lò xo thì có nghĩa là chiếc đệm đó đệm quá ít nguyên liệu bên trong, nếu vỗ mà ta cảm giác có hơi rỗng thì có thể nói đây là chiếc đệm chưa đảm bảo về kỹ thuật và chất lượng. Tốt nhất thì bạn nên thử nằm trên chiếc đệm đó để thử cảm giác của mình. Nếu mặt đệm quá cứng thì sẽ không tốt cho người có tình trạng sức khỏe bình thường do cột sống không được thư giãn.

Bên cạnh đó cũng cần kiểm tra về chi tiết hoa văn, các sợ vải bọc của sản phẩm chăn ga gối để kiểm tra chất liệu sản phẩm như các đường may vá có tốt không.

Cần hết sức chú ý đối với hàng giả hàng nhái kém chất lượng vì ngoài việc nhanh hỏng, chúng còn ẩn chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh dẫn đến tiền mất tật mang.



Với các sản phẩm đệm bông tinh khiết Sông Hồng chính hãng được sản xuất từ chất liệu 100% cotton đem lại cảm giác thoải mái, tiện lợi cho người dùng, ruột đệm có thể tháo lắp và giặt vệ sinh bình thường mà chất lượng không bị ảnh hưởng, đây là sản phẩm mà bạn có thể ưu tiên đặt mua tại các đại lý phân phối chính hãng.



Không có nhận xét nào