Header Ads

ad

Chọn chăn ga gối đệm sông hồng cho mùa lạnh

Tìm hiểu những sản phẩm chăn ga gối đệm để sử dụng trong mùa lạnh đang là một trong những ưu tiên hàng đầu của nhiều người hiện nay.

Mùa đông lạnh đang tới và chọn lựa chăn ga gối đang là ưu tiên đi đầu của các bà nội trợ thời điểm này vì người nào cũng muốn có phòng ngủ ấm áp để cả gia đình có giấc ngủ ngon. Vậy chọn lựa chăn ga gối đệm như thế nào cho phù hợp với thời tiết se lạnh, vừa bền đẹp khi dùng là các điều những chị em luôn quan tâm và tư vấn kinh nghiệm


Chị Hà Vân , một khách hàng thân thiết của chăn ga gối đệm Sông Hồng nói: “Tôi thường tìm các mẫu chăn ga gối chần có màu ấm áp, hoa văn cách điệu. đấy là những mẫu mà tôi hay chọn mua trong mùa này”.

Đúng vậy, ta có khả năng thấy các mẫu chăn ga gối đệm mới nhất của Sông Hồng là những sản phẩm thích hợp cho niềm đam mê của không ít chị em vào mùa đông năm nay. đó là những bộ chăn ga có nhiều màu để lựa chọn màu tím pha tím nhạt, màu cam pha vàng, màu hồng phấn, màu xanh…cùng với hoa văn gợi nhớ đến khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, rạng rỡ. Hoặc là mẫu chăn ga gối caro lớn, xanh nhạt và các mẫu có hoa văn kỷ hà, pha màu rất trẻ trung. trong những căn phòng sang trọng, người ta mua có khả năng chọn ra những mẫu chăn ga gối đệm màu nhã nhặn dễ dàng hay có hoa văn in chìm rất trang nhã.

Ngay cả các mẫu chăn ga gối đệm cho trẻ em cũng được nhãn hàng Đặc biệt quan tâm với các mẫu mã chọn lọc theo bản quyền thiết kế Nhật Bản, chất liệu thuần khiết cotton 100% mềm mại, êm ái. các mẫu chăn ga gối đệm trẻ con của Sông Hồng không những được các bé ưa chuộng mà ngay cả những em trên tuổi teen cũng tìm mua như bộ sưu tập của các mẫu chăn ga gối có hình mèo Kitty, hay Doreamon

Đại diện nhãn hàng chăn ga Sông Hồng nói: Mỗi năm, khi chuẩn bị những mẫu sản phẩm mới nhất cho mùa lạnh, Đọc thêm về chăn ga gối đệm mùa cưới, chúng tôi lại cố gắng hết sức. Bởi vì Sông Hồng cho rằng điều cần thiết nhất khi mua chăn ga về nhà, mỗi bà nội trợ không chỉ cần có một sản phẩm tốt, màu sắc đẹp, mà sâu xa hơn là bày tỏ tình yêu thương trong việc chăm nom gia đình cha mẹ, chồng con. Vì thế nên chăn ấm, nệm êm sẽ giúp cho mỗi người trong nhà ngon giấc và tạo không khí sung túc, khỏe mạnh cho cả gia đình.

Hệ thống showroom chăn ga gối đệm thế giới đệm entershopping
Địa chỉ: 113 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - HN
Hotline: 0981.212.212
Website: http://entershopping.vn

Không có nhận xét nào