Header Ads

ad

Ra mắt sản phẩm chăn ga gối Sông Hồng mùa cưới 2017

Đối với mỗi thành viên trong một gia đình thì chăn ga gối đệm là một trong những vật dụng không thể thiếu trong những giờ nghỉ ngơi, đặc biệt là đối với những cặp đôi chuẩn bị cưới thì việc sắm cho mình một bộ chăn ga gối đệm lại hết sức quan trọng. Và mùa cưới trong năm 2017 đã đến, Sông Hồng đã cho ra mắt nhiều bộ chăn ga gối trông rất bắt mắt và trang nhã, không chỉ giúp các cặp vợ chồng thư giãn thoải mái mà còn đem lại sự thăng hoa trong đời sống vợ chồng.

>>> Hướng dẫn lựa chọn các sản phẩm chăn ga gối đệm

Bộ chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H17 049

Các sản phẩm chăn ga gối sông hồng ra mắt trong mùa cưới 2017 này sử dụng nhiều những gam màu dịu nhẹ, trang nhã, điểm vào đó là những họa tiết chấm phá làm toát lên sự sang trọng của sản phẩm, giúp toát lên vẻ cá tính hài hòa, lãng mạn với khung cảnh nội thất phòng ngủ.

Đối với dòng chăn ga gối sông hồng Classic 2017 ra mắt nhiều mẫu mã đa dạng, hoa văn sặc sỡ, được sản xuất với chất liệu cotton nội địa và ngoại nhập, mềm mại, đa dạng về kích thước, cùng những đường may tinh tế và sắc xảo. Do đó các cặp đôi có nhiều sự lựa chọn hơn và dễ dàng lựa chọn cho mình một bộ sản phẩm ưng ý.

Bộ chăn ga gối Sông Hồng Classic C17 C44

Bộ chăn ga gối Sông Hồng Classic C17 C53

Các sản phẩm chăn ga gối Sông Hồng trong mùa cưới 2017 luôn bắt kịp với những xu hướng mới nhất hiện nay, nhưng quan trọng là các sản phẩm luôn được đảm bảo về mặt chất lượng, có lợi cho sức khỏe do có chức năng khử khuẩn, bên cạnh đó thì giá cả phù hợp luôn là một tiêu chí giúp đệm sông hồng luôn được nhiều các cặp vợ chồng sắp cưới lựa chọn.





Không có nhận xét nào