Header Ads

ad

Đêm bông tinh khiến Sông Hồng giúp bảo vệ cột sống

Với lòng yêu nghề cùng sự tìm hiểu về phản ánh của những người tiêu dùng, công ty Sông Hồng đã cho ra mắt sản phẩm đệm bông tinh khiết sông hồng chất lượng cao, giúp nâng cao sức khỏe của người tiêu dùng nhờ khả năng nâng đỡ cơ thể bảo vệ cột sống.



Khi bạn đi mua chăn ga gối đệm, bạn sẽ dùng tay để sờ và vỗ vào mặt sản phẩm để cảm nhận được sản phẩm đó có tốt hay không, nếu ấn nhẹ mà sờ thấy lò xo chứng tỏ chiếc đệm này độn quá ít, do đó khi nằm sẽ có cảm giác đau khó chịu.


Mọi người cũng cần phải nằm lên đệm để kiểm tra thử, nếu nằm nghiêng mà phần eo không chạm vào mặt đệm thì chứng tỏ chiếc đệm này quá cứng, điều này lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến cột sống vì không được thư giãn do tiếp xúc với mặt phẳng cứng quá lâu. Một chiếc đệm lý tưởng đó là phải giúp bạn thả lỏng cơ thể một cách tự nhiên nhất.

Ngoài ra, bạn cũng nên dựng đệm ở trạng thái thẳng đứng và quan sát nếu thấy hiện tượng vẹo hoặc đổ nghiêng thì có thể đệm đã không được may vá cẩn thận. Ngoài ra người tiêu dùng cũng cần kiểm tra cả chất liệu bề mặt đệm xem có phù hợp hay không.



Đặc biệt khi chọn đệm nằm cho người già hay bị đau lưng thì càng cần phải quan tâm đến chất lượng. Chính vì vậy, sản phẩm đệm bông tinh khiết mà công ty Sông Hồng ra mắt tới đây chính là một trong những sản phẩm phù hợp nhất với người tiêu dùng, nhờ công nghệ ép cứng 2 mặt, ở giữa ép kỹ thuật lượn sóng, đệm có đàn hồi cao nên có thể linh hoạt theo cơ thể người nằm cũng như nâng đỡ cơ thể tránh hiện tượng đau lưng. Hơn nữa các sản phẩm đệm sông hồng thường có giá cả rất phải chăng, trọng lượng nhẹ hơn các loại đệm bông thông thường, dễ tháo lắp vệ sinh.



Không có nhận xét nào