Header Ads

ad

Phân biệt đệm sông hồng thật giả như thế nào?

Đệm sông hồng là một thương hiệu đã khá nổi triếng thị trường trong nước về các sản phẩm chăn ga gối đệm. Nhờ áp dụng những công nghệ hiện đại nhất,đạt tiêu chuẩn quốc tế, nên các sản phẩm của sông hồng luôn đạt chất lượng cao về độ bền đẹp cũng như tính năng ưu việt. Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà rất nhiều nơi sản xuất hàng giả hàng kém chất lượng rồi dán nhãn mác Sông Hồng gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng.
  1. Vì sao bạn nên mua đệm lò xo cao cấp

Vậy phân biệt đệm sông hồng thật giả như thế nào?

Dù hiện nay các sản phẩm hàng giả dán mác đệm sông hồng đang ngày càng tinh xảo và tinh vi hơn, nhưng chúng ta vẫn có thể phân biệt hàng chính hãng hay hàng giả thông qua một số những yếu tố sau:

Sản phẩm đệm sông hồng thật: Trên bề mặt đệm có dấu dậm chìm và dấu đỏ chứng nhận đã qua kiểm tra và đạt chất lượng, bông đệm sờ vào sẽ rất nhẵn mịn, trắng muốt. Vải của vỏ đệm được làm bằng gấm nên thường sẽ dày và bền hơn. Bên cạnh đó, khóa của đệm được làm bằng inox cứng và rất sáng, còn lại là khi nhìn sản phẩm đệm sẽ thấy màu sắc sắc nét, đường chỉ thêu đẹp và có tính thẩm mỹ cao, sản phẩm đều sản xuất từ 100% cotton và khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

+ Về tính năng thì khi nằm trên đệm sông hồng chính hãng thì đệm không bồng bềnh và không bị xô vẹo khi nằm, do đó không gây đau lưng cho người nằm, giữ cảm giác thoải mái cho người sử dụng.



Sản phẩm đệm sông hồng giả: Chúng ta có thể cảm nhận qua chất liệu vải, như chất liệu vải khá xấu và thô, đường chỉ may cũng không được chắc chắn. Khi nằm trên chiếc đệm chúng ta sẽ cảm giác không thấy thoải mái, mặt đệm rất cứng và khung cảm giác không chắc chắn.

Không có nhận xét nào