Header Ads

ad

Tìm hiểu về đệm cao su Liên Á L’Moda

Trong năm 2017, hãng đệm Liên Á vừa cho ra mắt bộ sản phẩm đệm cao su Liên Á L'Moda cao cấp, bền đẹp với thiết kế độc đáo mang lại cảm giác thoải mái, sảng khoái khi nằm ngủ.

Đây thực sự là một sản phẩm tối ưu mang lại giải pháp toàn diện cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu một số những thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn về những điều làm nên chất lượng đệm cao su Liên Á này nhé.


Một số thông tin về đệm cao su Liên Á L'Moda

+ Kết cấu của chiếc đệm gồm 3 lớp và áo bọc bên trong - bên ngoài.
+ Sản xuất với chất liệu 100% cao su thiên nhiên.
+ Cấu trúc đa tầng: Lớp PU(Polyurethane) đặc biệt giúp cần bằng sự phân tán trọng lượng cơ thể. Lớp PU base được thiết kế với độ cứng tối ưu, giúp nâng đỡ toàn diện cơ thể. Lớp cao su Latex được sản xuất đạt chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế đem lại cảm giác thoải mái và hỗ trợ nâng đỡ cột sống hiệu quả.
+ Lớp áo bọc bên trong giúp bảo vệ tấm đệm và kiểm soát nhiệt độ giúp đệm luôn thoáng mát và dễ chịu khi nằm.
+ Lớp áo bọc bên ngoài được làm bằng cotton chất lượng cao từ Liên Á có thể dễ dàng tháo rời và đem đi giặt.
+ Thời gian bảo hành sản phẩm là 5 năm.

Theo Hãng Liên Á thì sản phẩm đệm cao su L’Moda được ra đời nhằm hướng tới những đối tượng khách hàng muốn trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời từ cao su mang lại mà không có điều kiện để sở hữu các tấm đệm cao su cao cấp với giá đắt đỏ.

Hiện sản phẩm đệm cao su Liên Á L’Moda đang được phân phối rộng rãi trên toàn quốc, bạn có thể tìm đến các đại lý phân phối chính hãng để chọn mua cho mình với giá ưu đãi nhất!

Không có nhận xét nào