Header Ads

ad

Giới thiệu đệm bông ép Hanvico Golden Dream

Đệm Bông Ép Hanvico Golden Dream với nguyên liệu là các sợi bông nhập khẩu từ Hàn Quốc được tinh chế và ép nhiệt theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc nên tạo độ cứng tiêu chuẩn. Sản phẩm có độ bền đẹp và không gây đau lưng.

Với nguyên liệu từ các sợi bông nhập khẩu, công nghệ kháng khuẩn, thấm hút nhanh cùng độ bền cao là một trong những yếu tố khiến sản phẩm đệm bông ép Hanvico Golden Dream được nhiều người ưa chuộng.


Đặc tính của sản phẩm

+ Sử dụng nguyên liệu nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc được tinh chế và ép cách nhiệt tạo ra một khối bông ép vững chắc, độ cứng đạt tiêu chuẩn.

+ Được cấu tạo bởi các sợi bông siêu nhẹ cùng thiết kế theo dạng 3 mảnh gập nên đệm bộng ép Hanvico Golden Dream rất dễ vận chuyển và cất trữ mà không chiếm quá nhiều diện tích căn phòng.

+ Lớp vải bọc bên ngoài được sản xuất với chất liệu vải TC(70% cotton, 30% Nylon) nên có khả năng thấm hút và lưu thông khí tốt, độ bền cao, có thể tháo ra để đem giặt. Ngoài ra lớp vải này còn được trang trí với những đường kẻ sọc, màu sắc trang nhã nên rất phù hợp với sở thích của nhiều người tiêu dùng Việt.

+ Đệm bông ép Hanvico Golden Dream được sản xuất với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau và mỗi kích thước thì giá cả cũng khác nhau nên bạn cần chú ý đến không gian căn phòng của mình để lựa chọn loại đệm với kích thước phù hợp.
>>> Tham khảo thêm các sản phẩm dòng đệm bông ép Hanvico

Hiện sản phẩm đệm bông ép Golden Dream này đang được bán với giá ưu đãi cực lớn tại Hệ thống showroom thế giới đệm Entershopping, một địa chỉ uy tín tin cậy để bạn có thể tìm đến và mua cho mình.



Không có nhận xét nào